Bí thư Thành ủy TPHCM thăm và chúc mừng VOH nhân dịp 21/6

(VOH) - Sáng nay, 18/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Báo cáo với đoàn về tình hình hoạt động, điểm nổi bật trong sự phát triển của Đài thời gian qua, Giám đốc Đài TNND TP Lê Công Đồng cho biết, trong năm qua Đài đã tiến tới kiện toàn cơ cấu nhân sự, luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đài hiện có 3 kênh phát sóng với thời lượng 62 giờ mỗi ngày, cùng một trang tin điện tử online được nhiều bạn đọc yêu thích.

Ngoài ra, VOH còn mở rộng liên kết phát sóng với 10 tỉnh, thành trong cả nước,tạo các ứng dụng nghe Đài qua điện thoại đưa làn sóng VOH lan tỏa nhiều nơi với nhiều đối tượng thính giả, góp phần phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhiều chương trình, cuộc thi là món ăn tinh thần quen thuộc với nhiều thế hệ thính giả cả nước như Làn sóng xanh, Bông lúa vàng, Bạn hữu đường xa, Cuộc đua xe đạp Nam kỳ khởi nghĩa, chương trình phát thanh thực tế Sát cánh cùng gia đình Việt kêu gọi được nhiều tấm lòng vàng chung tay làm công tác thiện nguyện…

Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng tại Đài TNND TPHCM

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của VOH với sự phát triển của TP, biểu dương đơn vị thực hiện tốt tinh giản biên chế nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng nội dung làn sóng. Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, VOH là kênh để định vị Thành phố trong lòng người dân, để người dân các nơi kết nối và gắn bó với TP. Bí thư Thành ủy chúc đội ngũ những người làm báo VOH nhiều sức khỏe, tự hào về nghề nghiệp của mình, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của TPHCM anh hùng.

Trước đó, đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM. Đây là Trang tin Điện tử Đảng bộ cấp tỉnh, thành sớm nhất của cả nước, ra mắt tháng 4/2004.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những kết quả của Trang tin Điện tử Đảng bộ TP đã đạt được  đã góp phần quan trọng vào công tác truyền thông để các tầng lớp nhân dân biết về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, sự chuyển biến của TP và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của TP.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đề nghị, Trang tin Điện tử Đảng bộ TP cần xác định đặc trưng của mình, trong đó hoạt động gắn với Đảng bộ cơ sở, nhân dân TP, phản ánh nhịp sống chung của TP để thông tin đi vào lòng quần chúng nhân dân và đảng viên TP. Muốn vậy, thời gian tới, Trang tin Điện tử Đảng bộ TP cần tăng tính đối thoại với bạn đọc, làm cầu nối để lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo TP và các sở, ngành, quận/huyện lắng nghe ý kiến, nguyện vọng nhân dân….

Bí thư thành ủy thăm và tặng họa tai Trung tâm Truyền hình VN tại TP HCM

Đến thăm Trung tâm Truyền hình VN tại TPHCM, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM, đặc biệt là kênh VTV9 tích cực tuyên truyền các mặt kinh tế chính trị, xã hội của thành phố trong thời gian qua. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Truyền hình Việt Nam tại TP cố gắng phản ánh được nhiều sáng kiến, hiến kế của người dân lên sóng truyền hình quốc gia, bởi những sáng kiến, sáng tạo trong nhân dân là vô cùng và thiết thực từ cuộc sống.

Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, TP luôn coi Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM là một bộ phận của TP, chúc mừng và động viên đội ngũ cán bộ VTV tại TP mạnh khỏe và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đã đến thăm và chúc mừng báo Tuổi trẻ.