CEP hỗ trợ công nhân lao động khó khăn

(VOH) - Ngày 17/4, đoàn cán bộ của Tổ chức tài chính vi mô CEP, thuộc Liên đoàn lao động TPHCM đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đây là những công nhân bị mất việc làm, bị giảm thu nhập do doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, ngừng hoạt động, giải thể, phá sản…công nhân lao động là giáo viên mầm non bị mất việc, nhưng lại là lao động chính trong gia đình có vay quỹ CEP. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng, 1 thùng mì tôm và 10 kg gạo. Phần quà là sự đồng cảm, sẻ chia động viên công nhân lao động cùng vững tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

CEP

 Công nhân Nguyễn Thị Sương nhận hỗ trợ từ CEP 

Ông Trần Ngọc Tuấn, Giám đốc chi nhánh tổ chức tài chính vi mô CEP Quận Tân Phú chia sẻ: "Quỹ CEP có những chương trình phát triển cộng đồng, cùng với chính quyền địa phương và công đoàn các cấp chung tay tương trợ cho công nhân và công nhân lao động nghèo. Mong muốn là hỗ trợ cho các khách hàng vay vốn có cuộc sống tốt hơn trong mùa dịch, để sau đó khi qua mùa dịch nhanh chóng ổn định và tiếp tục công việc".