Chủ tịch UBND quận Tân Phú nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/8/2020

(VOH) - Sáng ngày 31/7, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ BHXH đối với bà Hứa Thị Hồng Đang- Chủ tịch UBND quận Tân Phú.

Bà Hứa Thị Hồng Đang sinh ngày 1/1/1966 tại Trà Vinh.

Theo quyết định của UBND TPHCM, bà Hứa Thị Hồng Đang được nghỉ hưu từ ngày 1/8/2020.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức ghi nhận và chúc mừng bà Hứa Thị Hồng Đang - một người cán bộ có tấm lòng, có trách nhiệm với địa phương, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ và được nghỉ hưu. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cho biết, UBND TP đã nắm được tình hình nhân sự của quận Tân Phú và sẽ sớm có phương án hợp lý.

Chủ tịch UBND quận Tân Phú nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/8/2020

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao quyết định nghỉ hưu đối với bà Hứa Thị Hồng Đang. 

Nhận quyết định nghỉ hưu, bà Hứa Thị Hồng Đang chia sẻ, trong quá trình công tác, được sự hỗ trợ của TP, của sở, ngành và sự phối hợp của đồng nghiệp, cơ bản đến thời điểm này, bà đã góp phần cùng quận Tân Phú hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Bà Hứa Thị Hồng Đang cũng chia sẻ hiện nay lãnh đạo quận chỉ còn một người là ông Phạm Minh Mẫn, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú trong khi tình hình dịch Covid-19 đang có dấu hiệu phức tạp, quận Tân Phú lại là địa bàn có nhiều người dân miền Trung từ các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng sinh sống. Trước tình hình này, bà Hứa Thị Hồng Đang đề nghị UBND TPHCM quan tâm về công tác nhân sự cho quận để đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành được bao quát, phụ trách hết các công việc.

Tin, ảnh: Minh Hiệp

TPHCM: Cắt giảm, đơn giản hóa quy định trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh - TPHCM sẽ ban hành và tổ chức thực hiện kế hoạch cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh năm 2020.
Bằng mọi giải pháp, TPHCM phải hướng đến kịch bản tăng trưởng cao nhất là 5% - “Cú sốc COVID-19 đã khiến kinh tế TP bị tác động mạnh, dẫn đến hậu quả tốc độ tăng trưởng 6 tháng đầu năm chỉ khoảng 2%.