Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm, chúc mừng Tết ​Thượng Ngươn năm 2020 các cơ sở tôn giáo

(VOH) - Chiều 4/2, nhân dịp rằm tháng Giêng, Lễ Thượng Ngươn, đoàn đại biểu UBMTTQVN TPHCM do bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch UBMTTQVN TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo.  

Đó là các cơ sở: Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Ban chỉnh đạo TPHCM; Thánh thất Đô Thành; Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh tại TPHCM; Thánh thất Sài Gòn; Ban đại diện Hội thánh Cao đài Tiên Thiên tại TPHCM; Ban cai quản Thánh tịnh Ngọc Minh Đài; Cơ quan Phổ thông Giáo lý.

Tại các nơi đến thăm, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Thành phố. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao trong năm qua, các cơ sở tôn giáo đã tích cực tham gia các hoạt động của mặt trận, tham gia tuyên truyền, vận động để người dân thực hiện chấp hành theo pháp luật; công tác an sinh xã hội; chúc sức khỏe các vị chức sắc, tín đồ đạo Cao Đài và mong các họ đạo tiếp tục hướng tín đồ thực hiện theo phương châm “Nước vinh, đạo sáng” của đạo Cao Đài, đoàn kết xây dựng cho họ đạo cũng như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố gắn kết hơn trong ngôi nhà chung của mặt trận.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Tô Thị Bích Châu đến thăm và chúc mừng Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Ban chỉnh đạo TPHCM và Thánh thất Đô Thành.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu đến thăm và chúc mừng Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Ban chỉnh đạo TPHCM và Thánh thất Đô Thành.

Bà Tô Thị Bích Châu mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của nhà nước, nhất là tuyên truyền, vận động người dân bảo vệ phòng, chống dịch viêm ho hấp do virus Corona cho bản thân, gia đình và xã hội, góp phần đảm bảo phòng, chống dịch của cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Đại diện Ban cai quản các họ đạo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi cho các họ đạo trong thời gian qua và cho biết sẽ tiếp tục động viên bà con tín đồ đoàn kết, ra sức thi đua lao động, phát triển sản xuất, chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

TPHCM triển khai những biện pháp ứng phó với dịch bệnh do virus corona gây ra - Trước tình hình dịch bệnh lây lanh nhanh, ngành Y tế thành phố khuyến cáo đến mọi người dân, chủ động thực hiện các biện pháp phòng bệnh cho bản thân.
Xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng khan hiếm hàng hóa để găm hàng, tăng giá khẩu trang - UBND TPHCM vừa yêu cầu Cục Quản lý thị trường TP phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng tăng cường quản lý địa bàn.