Công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin, phản ánh, góp ý của người dân về phòng, chống COVID-19

(VOH) - Mọi thông tin phản án cũng như góp ý của người dân người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ được Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố tiếp thu, xem xét xử lý theo quy

Từ ngày 01/04/2020, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức đưa vào hoạt động đường dây nóng tiếp nhận thông tin, phản ánh, góp ý của người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đặt tại Trung tâm điều hành chỉ huy tích hợp Thành phố.

COVID-19, đường dây nóng, virus corona

Ảnh minh họa: Bộ Y tế

Người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn Thành phố có thể gọi đến Tổng đài theo số 1022 – nhấn phím 3 hoặc số điện thoại (028) 3824.9000 để thông tin, phản ánh, góp ý cho Lãnh đạo thành phố những vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19. Hệ thống tổng đài sẽ hoạt động liên tục 24/7.

Mọi thông tin phản án cũng như góp ý của người dân người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ được Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố tiếp thu, xem xét xử lý theo quy định.

Thủ tướng Chính phủ ký quyết định công bố dịch COVID-19 toàn quốc - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 447/QĐ-TTg ngày 1/4/2020 về việc công bố dịch COVID-19.