Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) tổng kết công tác và phong trào thi đua yêu nước năm 2015

(VOH) - Sáng 21/01, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức tổng kết công tác và phong trào thi đua yêu nước năm 2015, triển khai nhiệm vụ và phong trào thi đua yêu nước năm 2016.

Nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Năm 2015, nội dung tuyên truyền trên 3 làn sóng và trang tin điện tử của Đài TNND TPHCM (VOH) đã phản ánh kịp thời, toàn diện thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, đời sống xã hội.

Đài TNND TPHCM (VOH) thực hiện tốt các đợt tuyên truyền cho các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước và của thành phố như: kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9...tuyên truyền đậm nét về Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ X.

Các nội dung tuyên truyền về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về biển đảo, đường lối, chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước được chú trọng. Đến nay, Đài TNND TPHCM (VOH) đã phủ sóng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Trung, miền Bắc qua 3 làn sóng FM 103,2 MHz tại Đài PTTH Sóc Trăng, FM 96,3 MHZ tại Đài PTTH Đà Nẵng và FM 95,1 MHz tại Đài PTTH Nam Định. Ngoài ra, Đài PTTH Bình Phước cũng đã tiếp sóng VOH trên làn sóng FM 89,4MHz.

Về thi đua khen thưởng, Đài chú trọng tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, có nhiều bài viết phản ánh cách làm hay, sáng tạo, mô hình hiệu quả từ tập thể, cá nhân, có tác dụng nâng cao nhận thức của người dân về lòng yêu nước, tư tưởng đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) kỳ vọng năm 2016, Đài sẽ có nhiều thành tích vượt bậc. 

Tại hội nghị, ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH), đánh giá cao ý thức chính trị và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên, tập trung vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Ông Lê Công Đồng khẳng định những thành quả đạt được trong năm qua là nền tảng để tập thể Đài phát huy tiềm lực trong năm 2016, đạt nhiều kết quả tốt hơn.  

“Từ hôm nay, chúng ta tiếp tục tuyên truyền về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Một sự kiện cực kỳ quan trọng của đất nước cần tập trung là Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Riêng thành phố Hồ Chí Minh, năm nay sẽ tập trung tuyên truyền cho Kỷ niệm 40 năm thành phố Sài Gòn được chính thức mang tên là thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vinh dự, tự hào nhưng cũng là một trọng trách mà chúng ta phải tập trung, tiếp tục xây dựng thành phố Hồ Chí Minh xứng danh với tên mà chúng ta được đặt.” - Ông Lê Công Đồng nói.

Dịp này, 2 tập thể và 5 cá nhân được UBND TP tặng bằng khen, 12 tập thể được UBND TP công nhận là tập thể lao động xuất sắc.