Đảng bộ TCT Điện lực TPHCM trao 470 triệu ủng hộ tuyến đầu chống dịch

(VOH) - Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TPHCM đã chuyển hơn 470 triệu đồng để ủng hộ vật tư y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân TPHCM.

Vừa qua, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TPHCM đã chuyển hơn 470 triệu đồng để ủng hộ vật tư y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành ủy TPHCM về vận động ủng hộ đồ bảo hộ và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố; với truyền thống nhân ái, nghĩa tình đồng thời phát huy cao nhất tinh thần tương thân tương ái, san sẻ, giúp đỡ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM đã vận động toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ Tổng công ty bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, mỗi đảng viên tùy theo khả năng tự nguyện đóng góp để kịp thời hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 của thành phố.

Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực TPHCM
Ông Bùi Hải Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVNHCMC (thứ hai bên phải) trao bảng tượng trưng tặng vật tư y tế thiết yếu cho Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Trong thời gian qua, phát huy tinh thần chủ động và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, chung tay cùng chính quyền Thành phố đẩy lùi đại dịch Covid-19, toàn thể công nhân viên chức lao động Tổng công ty cũng đã quyên góp ủng hộ 01 ngày lương với tổng số tiền hơn 2,6 tỉ đồng để mua sắm vật tư y tế cấp thiết tặng cho các Bệnh viện đang điều trị Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Ngoài ra, Tổng công ty cũng đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương và Thành phố với số tiền hơn 22 tỉ đồng.