Chờ...

Đang đi trên đường, bị ép xe và đâm trọng thương

VOH - Ngày 25/10, Công an quận 4 (TPHCM) đang tiến hành điều tra và truy bắt một người đàn ông lái xe máy hiệu SH, người đã ép xe và đâm ông Đ.Q.T. (sinh năm 1988) vào rạng sáng ngày 1/4.

Sáng 1/4, ông T. khi đang điều khiển xe máy di chuyển trên đường Vĩnh Khánh theo hướng từ đường Tôn Đản đến đường Hoàng Diệu (quận 4) thì bất ngờ gặp một người đàn ông đi xe máy hiệu SH màu trắng chạy ngược chiều.

Người này đã ép xe ông T. vào lề đường.

Chưa kịp định hình tình huống, ông T. đã bị người đàn ông này rút hung khí tấn công, khiến ông bị thương nặng ở vùng thái dương. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

tai nạn giao thông xe máy ban đêm
Ảnh minh họa: Internet

Công an quận 4 đã phát đi thông báo kêu gọi người đàn ông gây án hãy đến trình diện tại cơ quan công an để được hưởng khoan hồng theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân nếu biết thông tin về đối tượng này, hãy liên hệ với Công an quận 4 theo địa chỉ số 14-16 đường Đoàn Như Hài (phường 13) hoặc gọi đến điều tra viên Trần Duy Khánh qua số điện thoại 028.39400019 để cung cấp thông tin.