Đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng

(VOH) - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM vừa triển khai ứng dụng đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trên website: https://umc.medpro.com.vn/ và ứng dụng “UMC – Đăng ký khám bệnh Online”.

Với tiêu chí “Nhanh chóng - Tiện lợi”, ứng dụng đăng ký khám bệnh trực tuyến được thiết kế để mang đến trải nghiệm dễ dàng, thuận tiện và chủ động cho người dùng.

Ứng dụng cho phép người dùng đăng ký lấy số khám bệnh, đặt trước lịch khám mọi lúc mọi nơi, cũng như lựa chọn bác sĩ thăm khám cho mình.

Sau khi đặt hẹn thành công, người bệnh chỉ cần đến bệnh viện theo thời gian đặt khám. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm rất nhiều thời gian vì không phải xếp hàng chờ đợi.

Ứng dụng mang đến sự thuận tiện cho bệnh nhân.  

PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Bắc - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP chia sẻ mỗi ngày, Khoa khám bệnh tiếp nhận khoảng 7.000 – 8.000 người bệnh đến khám, điều trị. Điều này tạo nên áp lực công việc rất lớn cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế. Với những tiện ích trên, bệnh viện hướng đến xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe thông minh bằng việc kết hợp giữa trí tuệ con người và công nghệ. 

"Việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động khám chữa bệnh giúp giảm thiểu tình trạng quá tải, tăng tốc độ xử lý công việc cũng như áp lực căng thẳng cho chính nhân viên bệnh viện", PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Bắc cho biết thêm.  

Người đàn ông suýt chết vì... dị ứng với bia - Một người đàn ông 32 tuổi (giấu tên, ở Bồ Đào Nha) đã nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Đại học Coimbra cấp cứu vì dị ứng nặng với một loại bia ông vừa uống.
Bác sĩ hướng dẫn theo dõi trẻ sau tiêm vắc xin mới ComBE Five - Sau khi tiêm vắc xin, cha mẹ cần biết cách theo dõi sức khỏe của trẻ tại nhà, đặc biệt không đắp bất cứ thứ gì vào vị trí tiêm.