Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

(VOH) - Sáng 3/11, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2017).

Tại lễ kỷ niệm, ông Dương Công Khanh, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính – Đảng TP nhấn mạnh, kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga là dịp để chúng ta củng cố thêm niềm tin trong cuộc đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và kim chỉ nam cho hành động của cách mạng Việt Nam, là chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nhằm hoàn thành mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với việc giữ gìn những thành quả cách mạng của dân tộc cũng như giữ gìn những thành quả Cách mạng Tháng Mười Nga, đảng viên Khối Dân – Chính – Đảng TP đã không ngừng phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã chọn.

Bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM (giữa) trao huy hiệu cho các Đảng viên.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP đã trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2017 cho 21 đảng viên tròn tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 17 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

TPHCM họp mặt kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga

(VOH) - Sáng 3/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội hữu nghị Việt-Nga TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng 10 Nga (7/11/1917-7/11/2017).

Phát biểu ôn lại sự kiện lịch sử diễn ra cách đây tròn 100 năm - Cách mạng tháng 10 Nga vĩ đại, ông Hoàng Minh Nhân, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nga TPHCM nhấn mạnh: đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đã để lại sự ảnh hưởng to lớn đối với tiến trình cách mạng và sự phát triển tiếp theo của đất nước. Cách mạng tháng 10 Nga đã đặt nền móng cho mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai dân tộc. Qua năm tháng với những thăng trầm lịch sử mối quan hệ vẫn tiếp tục củng cố và phát triển.

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ tại lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga

Với vai trò của Hội, ông Hoàng Minh Nhân khẳng định sẽ làm hết sức mình để gìn giữ và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, thủy chung mẫu mực của nhân dân hai nước.

Các đại biểu Việt-Nga chụp hình lưu niệm

Đại diện Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TPHCM, ông Dmitry Igorevich Alexayev cho rằng việc kế thừa tư tưởng Cách mạng tháng 10 của Việt Nam thể hiện qua nhiều mặt, trong đó quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước không ngừng phát triển trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, khoa học kỹ thuật, giáo dục, quốc phòng, văn hóa, thể thao, du lịch. Ông tin tưởng bằng sự nỗ lực chung quan hệ hai nước sẽ ngày càng được phát huy và mở ra những cơ hội hợp tác mới vì lợi ích của nhân dân hai nước.