Di dời khẩn cấp các hộ dân tại chung cư số 440 Trần Hưng Đạo, quận 5

(VOH) - UBND TPHCM vừa giao UBND quận 5 lập và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với các hộ dân di dời khẩn cấp tại chung cư số 440 Trần Hưng Đạo, phường 11.

Các hộ dân này sẽ đến tạm cư tại cao ốc An Phú, số 961 Hậu Giang, quận 6 để tháo dỡ chung cư số 440 Trần Hưng Đạo và đảm bảo an toàn tính mạng người dân.

(VOH) - UBND TP vừa giao UBND quận 5 lập và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với các hộ dân di dời khẩn cấp tại chung cư số 440 Trần Hưng Đạo, phường 11.

Di dời khẩn cấp các hộ dân tại chung cư số 440 Trần Hưng Đạo, quận 5. Ảnh: Báo Đấu thầu. 

Theo Sở Xây dựng TPHCM, chung cư số 440 đường Trần Hưng Đạo có quy mô gồm trệt, lửng, 2 lầu, sân thượng, mái bê tông cốt thép. Chung cư này được xây dựng trước năm 1975, hiện đã xuống cấp trầm trọng nhưng vẫn là nơi cư trú của 32 hộ gia đình. Mức độ nguy hiểm của chung cư này là nhà cấp D, nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Đầu tư xây dựng đường cao tốc TPHCM - Mộc Bài - Chiều dài toàn tuyến đường cao tốc khoảng 53,5km với điểm đầu giao với đường Vành đai 3 thuộc huyện Hóc Môn, TPHCM và điểm cuối kết nối vào Quốc lộ 22.
Ông Nguyễn Hoài Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM – Ông Nguyễn Hoài Nam sinh năm 1972, quê Bình Định, trình độ Bác sĩ Chuyên khoa 2, Quản lý Y tế, Cao cấp Lý luận chính trị.