Chờ...

Điều động Phó Giám đốc Sở TT&TT Từ Lương công tác tại VTV

(VOH) - Nhận nhiệm vụ mới, ông Từ Lương bày tỏ sự xúc động khi nhận quyết định của Thành phố và việc được điều động đến công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam là bước chuyển có ý nghĩa với bản thân.

Sáng 8/11, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức chủ trì buổi trao quyết định cán bộ. Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Thanh Nhân công bố quyết định của UBND TPHCM về việc điều động ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Điều động Phó Giám đốc Sở TT&TT Từ Lương đến công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam 1
Ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhận quyết định về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. 

Nhận nhiệm vụ mới, ông Từ Lương bày tỏ sự xúc động khi nhận quyết định của Thành phố và việc được điều động đến công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam là bước chuyển có ý nghĩa với bản thân.

4 năm công tác tại TPHCM, theo ông Từ Lương, là quãng thời gian không dài của công chức Thành phố nhưng có gần 2 năm gắn bó với TP trong giai đoạn khó khăn khi TP oằn mình chống dịch bệnh; Được trực tiếp tham mưu cho lãnh đạo TP, giúp ông nâng cao bản lĩnh, trưởng thành hơn để có thể giải quyết nhiều tình huống khó hơn trong công việc, nhất là công tác báo chí.

"Phần thưởng lớn nhất với tôi lúc này là nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo TP, là mối quan hệ tốt đẹp, sự phối hợp công việc ăn ý, chia sẻ sự phối hợp với các sở ngành quận huyện" - Ông Từ Lương chia sẻ

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức gởi lời chúc mừng đến ông Từ Lương, sau thời gian gắn bó với TPHCM, chuyển về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, cơ quan báo chí quan trọng của đất nước.

Ông Từ Lương sinh năm 1978, quê quán TP Hà Nội. Ông có trình độ chuyên môn là thạc sĩ Báo chí, Cao cấp Lý luận chính trị.