Đoàn lãnh đạo Thành phố thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu năm 2019

(VOH) - Kỷ niệm ngày Người cao tuổi VN 6/6, đoàn lãnh đạo Thành phố đi thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu 2019 tại Quận 9.

Đoàn đã đi thăm cụ Đỗ Quang Tu, 90 tuổi, thuộc gia đình có công với cách mạng. Cụ Tu đã 90 tuổi nhưng tinh thần rất minh mẫn. Cụ luôn mang trong lòng về niềm tin tất thắng của Đảng, chính quyền và nhà nước trên mọi mặt trận.

Bằng niềm tin, nhiệt huyết của đảng viên 70 năm tuổi Đảng, cụ tự hào kể về thời tuổi trẻ của mình và đặt tên 4 người con là: Hoàn, Toàn, Thắng, Lợi, để ghi nhận về niềm tin tất thắng của Đảng ta trong các thời kỳ cách mạng.

Đoàn Lãnh đạo Thành phố do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố làm trưởng đoàn đi thăm và chúc thọ cụ Đỗ Quang Tu, 90 tuổi, gia đình có công với cách mạng

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố thăm và chúc thọ cụ Võ Văn Hưỡn, thuộc diện cán bộ hưu trí, 70 năm tuổi đảng, tại Quận 9.

Đoàn cũng đã đến thăm cụ Võ Văn Hưỡn, thuộc diện cán bộ hưu trí, 70 năm tuổi đảng. Tại đây, Cụ Võ Văn Hưỡn bày tỏ lòng xúc động về sự quan tâm của lãnh đạo phố đối với cụ và gia đình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố đã trò chuyện thân mật với cụ Võ Văn Hưỡn và chúc cụ luôn luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe với con cháu, nhất là góp ý địa phương ở phường, ở khu phố để xây dựng khu phố văn minh, đẹp, nghĩa tình.