Gần 1000 người tham gia “Ngày hội pháp luật” Quận 12

(VOH) - Ngày 7/1, tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (phường Hiệp Thành, Quận12), UBND Quận 12 đã tổ chức “Ngày hội pháp luật” năm 2018.

Ngày hội thu hút được sự quan tâm của gần 1.000 người là cán bộ, công chức, học sinh, sinh viên, công nhân và người dân.

Đây là một hoạt động nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm sống và làm việc theo pháp luật; thực hiện tốt pháp luật trong các lĩnh vực đối với đời sống, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước trên địa bàn quận.

    Khách mời giao trong ngày hội.

“Ngày hội pháp luật” Quận 12 được chia thành 02 phần với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, gồm: Phần lễ được tổ chức trong buổi sáng và phần hội được tổ chức xuyên suốt trong ngày.

Đáng chú ý, trong phần hội có chương trình ca múa nhạc, hài kịch và giao lưu trò chuyện pháp luật với chủ đề “Cán cân công lý”; Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí với sự tham gia tư vấn của các văn phòng luật sư trên địa bàn quận, Hội Luật gia Quận 12, phòng Quản lý đô thị, phòng Tài nguyên và Môi trường; Triển lãm, giới thiệu, trưng bày sách pháp luật; Tổ chức các gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, rút thăm trúng thưởng…