Gần 2.000 người dân nghèo được khám bệnh phát thuốc miễn phí

(VOH) - Đoàn Bác sĩ Tâm Việt TPHCM vừa tổ chức thực hiện “Chương trình Y tế xanh lần thứ 277” tại thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Tại chương trình, gần 2.000 người dân nghèo, người khuyết tật, học sinh hoàn cảnh khó khăn đã được các bác sĩ thăm khám tổng quát, khám phụ khoa, khám nha, vật lý trị liệu và phát thuốc miễn phí.

Ngoài ra, đến với chương trình mỗi người dân nghèo còn được Ban tổ chức trao tặng một phần quà gồm gạo, mì gói, bánh kẹo cùng nhu yếu phẩm. Đặc biệt, còn có chương trình văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ của TPHCM biểu diễn, xem ảo thuật tạp kỹ, kịch về giáo dục y tế cộng đồng.

Gần 2.000 người dân nghèo được khám bệnh phát thuốc miễn phí

Các bác sỹ khám bệnh cho người dân. 

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn chiêu đãi tiệc buffet cho người dân cùng các em học sinh với các món cháo thực dưỡng, đùi gà chiên, xúc xích chiên, cháo gà,… với tổng kinh phí chương trình là 720 triệu đồng do ông Đoàn Hoài Minh tài trợ chính.

Đoàn Bác sĩ Tâm Việt tập hợp các bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, điều dưỡng cùng các tình nguyện viên từ nhiều bệnh viện hoạt động với sự tài trợ của quý mạnh thường quân. Chương trình nhằm giúp cho người dân nghèo được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đem lại niềm vui trong cuộc sống.

Dự báo thời tiết hôm nay 5/11: Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời rét - Dự báo thời tiết hôm nay 5/11, Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 17 độ C.
Kỳ họp thứ 8 Quốc hội Khoá XIV: Thảo luận công tác phòng, chống tham nhũng năm 2019 - Ngày 5/11, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ 12 của kỳ họp thứ 8 Quốc hội Khoá XIV.