Giới thiệu ITE HCMC tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Hà Nội 2016

(VOH)- Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM (ITE HCMC) lần thứ 12 năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7.

Trong buổi họp báo chiều 15/4 tại Hà Nội, bà Văn Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, năm nay với chủ đề “Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM - Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á”, sự kiện là một diễn đàn thương mại để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Buổi họp báo giới thiệu Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Hà Nội 2016.

Dự kiến, ITE HCMC năm nay thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của hơn 60% người bán nước ngoài; thu hút 250 người mua quốc tế, 20 báo chí quốc tế và 400 người bán (trong và ngoài nước) cùng với khoảng 30.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết khẳng định: "Với sự ủng hộ nhiệt tình và hợp tác tích cực của các quốc gia láng giềng như Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan, ITE HCMC đã trở thành thương hiệu không chỉ của Việt Nam mà còn của các quốc gia láng giềng thuộc tiểu vùng sông Mê Kông, với quy mô, chất lượng lẫn nội dung và nhiều hoạt động đa dạng phong phú, được các cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước cũng như doanh nghiệp du lịch quan tâm, tham gia và đánh giá tốt".

Năm 2015, ITE HCMC thu hút 250 đơn vị lữ hành đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với 27 tỉnh, thành của Việt Nam.