Hàng ngàn người dân tụ tập xem trình diễn drone bế mạc Lễ hội Sông nước TPHCM

VOH - Tối 9/6, màn trình diễn nghệ thuật “Lung linh dòng sông hát” của 1.100 drone trên dòng sông Sài Gòn, chính thức bế mạc Lễ hội Sông nước TPHCM.

Với chủ đề "TPHCM - Lung Linh Dòng sông hát", 1.100 drone (thiết bị bay không người lái) đã vẽ lên bầu trời thành phố những bức tranh đa sắc màu và đầy ý nghĩa hoà cùng không khí sôi động của các hoạt động thể thao dưới nước và diễu hành tàu trên sông Sài Gòn.

hang-ngan-nguoi-dan-theo-doi-su-kien-toi
Hàng ngàn người dân và du khách chờ xem trình diễn drone tối 9/6 - Ảnh: SGGPO

Hàng ngàn người dân, du khách đã chen chân đến xem màn trình diễn drone tại lễ bế mạc. Các địa điểm xung quanh khu vực trung tâm Bến Bạch Đằng, phố đi bộ và khu vực ven sông đều chật kín khán giả chờ xem trình diễn drone show. 

dl11-1717941787624700880858
1.100 drone vẽ lên bầu trời thành phố những bức tranh đa sắc màu - Ảnh: NLĐ

Những hình ảnh drone thu hút du khách như cánh cò bay, chợ Bến Thành, chuyến tàu lịch sử, ghe bầu triều Nguyễn, con tàu Amiral Latoucher - Tréville huyền thoại, tàu Sông Hương hoặc những chuyến tàu du lịch, tàu vận tải container,…

man-trinh-dien-3794
Các vận động viên với phần trình diễn - Ảnh: SGGPO 

Những bức tranh đa sắc màu được vẽ lên bầu trời TPHCM như một lời chào tạm biệt tri ân của Lễ hội Sông nước đến với người dân, du khách trong nước và quốc tế.

hang-ngan-nguoi-dan-theo-doi-1767
Hàng ngàn người dân theo dõi sự kiện - Ảnh: SGGPO 

Song song với trình diễn drone nghệ thuật còn có các màn biểu diễn thể thao dưới nước với 100 vận động viên cùng 100 phương tiện thể thao, gồm: thuyền buồm, mô tô nước, chèo Sub, ván phản lực, fly board, thuyền ván diều, dù lượn...

Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 chính thức khép lại sau 10 ngày diễn ra liên tục, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Lễ hội được định hướng là sự kiện thường niên, thu hút khách trong và ngoài nước đến với TPHCM.