Học viện Cán bộ TPHCM và Tổng Lãnh sự quán Anh ký kết hợp tác

(VOH) - Lễ ký kết bản ghi nhớ đánh dấu việc hợp tác bao gồm hai khoá tập huấn cho giảng viên và tập huấn cho cán bộ nhà nước do các cán bộ của Học viện đồng giảng dạy với chuyên gia Anh.

Trưa 26/6, Học viện Cán bộ TPHCM, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TPHCM và Cục Thực thi Quy định Anh ký kết hợp tác về phối hợp thực hiện chương trình hợp tác xây dựng năng lực đánh giá tác động chính sách cho cán bộ giảng viên của Học viện.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Quỹ Thịnh vượng thành lập 2015 của Chính phủ Anh với mục tiêu nâng cao phát triển kinh tế toàn diện và giảm nghèo tại những quốc gia đối tác quan trọng của Anh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ký kết

Các đại biểu thực hiện nghi thức ký kết

Lễ ký kết bản ghi nhớ đánh dấu việc hợp tác từ 2019 đến 2021 giữa các bên, theo đó hoạt động bao gồm hai khoá tập huấn cho giảng viên và tập huấn cho cán bộ nhà nước do các cán bộ của Học viện đồng giảng dạy với chuyên gia từ Anh.

Ông Ian Gibbons -Tổng Lãnh sự Anh tại TPHCM khẳng định: Mục tiêucơ bản của sự hợp tác này nhằm hỗ trợ Học viện phát triển tài liệu và chương trình đào tạo về đánh giá tác động chính sách cũng như xây dựng năng lực giảng viên có thể tiếp thu và đào tạo về đánh giá tác động chính sách cho cán bộ nhà nước tại Việt Nam.

Ông Đinh Phương Duy, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ cho biết: Học viện là một trong những đơn vị uy tín trong việc cung cấp những khoá đào tạo chất lượng cho cán bộ nhà nước ở TPHCM và các tỉnh phía Nam. Do đó, việc hợp tác trong lĩnh vực đánh giá tác động chính sách đặc biệt quan trọng.