Hội Nhà báo TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày Báo chí CMVN 21/6

(VOH) - Hội Nhà báo TPHCM có thông báo về việc không nhận hoa chúc mừng ngày Báo chí CMVN 21/6.

Những ngày này, đội ngũ những người làm báo ở Việt Nam đang hướng đến một sự kiện quan trọng - Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Đây là dịp chúng ta ôn lại và phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, tôn vinh một trong những nghề cao quý nhất trong xã hội; đồng thời cũng là dịp để giới báo chí bày tỏ lòng tri ân với bạn đọc, phấn đấu không ngừng trên bước đường phục vụ bạn đọc, phục vụ nhiệm vụ chính trị và đời sống dân sinh một cách tốt nhất.

Năm nay kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến rất phức tạp, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và cả hệ thống chính trị đang vào cuộc mạnh mẽ, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và chăm lo đời sống của nhân dân.

Hội Nhà báo TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày Báo chí CMVN 21/6 1

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 và thực hành tiết kiệm, Hội Nhà báo TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng trong dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Hội Nhà báo TPHCM mong muốn quý độc giả, các cơ quan và đơn vị thân hữu cùng chúng tôi hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn và cùng đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Hội Nhà báo TPHCM chân thành cám ơn quý bạn đọc, cơ quan, đơn vị… thời gian qua đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hội Nhà báo TPHCM hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội Nhà báo TPHCM mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Trân trọng cảm ơn!