Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2020

(VOH) - Sáng 16/6, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) phối hợp Công an TPHCM tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vòng loại khu vực X.

Đây là một hoạt động chính thức của Đại hội khỏe Vì an ninh tổ quốc lần thứ VIII năm 2020. Hội thi lần này thu hút sự tham gia tranh tài của 30 đơn vị với 570 vận động viên thuộc Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) và Công an 24 quận, huyện trên địa bàn TPHCM.

Các cá nhân tham gia Hội thi.

Các cá nhân tham gia hội thi.

Tại Hội thi, Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng, Phó Cục trưởng, Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, Bộ Công an cho biết, việc tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát PCCC là việc làm thường xuyên của Ngành Công an nhằm hướng tới mục tiêu xây "Chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại". Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để người dân hiểu rõ hơn về công việc của người lính chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Qua Hội thi lần này, các đơn vị tiếp tục rút kinh nghiệm để nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, kỹ chiến thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, chủ động ứng phó với mọi tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn có thể xảy ra.

Trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các Đội đạt giải 

Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ diễn ra với 3 vòng thi gồm các nội dung như chạy 100 m vượt chướng ngại vật cứu nạn, cứu hộ; chạy tiếp sức 4x100 m cứu người và chữa cháy và nội dung thi chữa cháy phun nước tiêu điểm.

Sau 3 giờ tranh tài trải qua 3 vòng thi, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 4 thuộc PC07 đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, đứng thứ nhì là Đội Cảnh sát PCCC & CNCH quận 12, và xếp hạng thứ 3 là Đội Cảnh sát PCCC & CNCH quận Thủ Đức.

Bắt tạm giam vợ Giám đốc Sở Tư pháp Lâm Đồng về hành vi chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng - (VOH) - Sáng 16/6, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt tạm giam bà Bùi Thị Mai Liên, trưởng phòng hành chính tư pháp thuộc Sở Tư pháp, Lâm Đồng.