Hơn 7.000 trại sinh tham gia Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019

 (VOH) - Ngày 30/11, hơn 7.000 trại sinh đến từ mọi miền đất nước cùng tham gia Ngày hội Thiện tâm nhân ái năm 2019 tại KDL Suối Tiên.

Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019 được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế người khuyết tật 3/12 với thông điệp “Tầm quan trọng của sự hòa nhập: Tăng cường sự tiếp cận và quyền của tất cả mọi người” với tổng giá trị thực hiện chương trình khoảng 2,5 tỷ đồng. 

Năm nay, hơn 7.000 trại sinh là trẻ em - người khuyết tật đến từ 80 Mái ấm, Nhà mở, Cơ sở bảo trợ xã hội… của 20 tỉnh thành ở TPHCM, Đông Nam Bộ, Nam Trung bộ và khu vực miền Tây tham dự chương trình này. Các trại sinh sẽ được miễn phí: vé vào cổng, vé tham quan kết hợp vui chơi giải trí; Thưởng thức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng tiệc buffet miễn phí với nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Tại ngày hội, các trại sinh còn được gặp gỡ, giao lưu cùng nam ca sĩ Chí Thiện – công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2018.

Ông Trần Ngọc Sơn, PGĐ Sở Lao động, Thương và Xã hội cho hay: "Đây là Ngày hội dành riêng cho người khuyết tật được TPHCM tổ chức thành công trong suốt 19 năm qua, nhờ có sự ủng hộ của nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân với tấm lòng hảo tâm dành những tình cảm ưu ái, chân thành với người khuyết tật, với ý nghĩa đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước với công tác trợ giúp người khuyết tật; tạo điều kiện để người khuyết tật được tập hợp, giao lưu, vui chơi giải trí…. Qua đó, góp phần giúp cho người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng." 

Hơn 7.000 trại sinh tham gia Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019. 

Hơn 7.000 trại sinh tham gia Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019. 

Hơn 7.000 trại sinh tham gia Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi tại ngày hội.  

Theo ban tổ chức, Ngày hội thiện tâm nhân ái 2019 không chỉ tạo ra sân chơi để các trại sinh được trải nghiệm, thỏa sức với trò chơi mà còn là một hoạt động ý nghĩa, ấm áp tình thương. Qua đó giúp lan tỏa tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đến với cộng đồng. Ngày hội này đã trải qua 19 năm với với hơn 155.000 lượt người đến tham dự, vui chơi giải trí kết hợp giao lưu, chia sẻ những nỗi niềm trong cuộc sống.

Jung Hae In: ‘Phi công trẻ’ sở hữu nụ cười vạn người mê và cơ duyên gắn liền với các ‘chị đẹp' - Jung Hae In hiện đang là một trong những nam chính được săn đón hàng đầu làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Tuy nhiên, cơ duyên đến với diễn xuất của anh cũng có rất nhiều điều ly kỳ, hấp ...
Bông lúa vàng 2019: 14 giờ ngày 30/11 khai mạc vòng Lúa vàng - Chính thức khởi động ngày 22/3/2019, cuộc thi Bông lúa vàng năm nay trải qua 8 tháng với nhiều vòng thi.