Hơn 730 triệu đồng ủng hộ người nghèo tại chương trình văn nghệ “Đêm nhân ái”

(VOH) - Tối 31/7, tại Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức diễn ra chương trình văn nghệ  “Đêm nhân ái” do Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức tổ chức.

Với chủ đề “Chung tay hỗ trợ người nghèo, trẻ em khó khăn năm 2019”, chương trình văn nghệ gây quỹ nhằm mục đích chăm lo, chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho người nghèo, người khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn… trên địa bàn quận Thủ Đức.

Qua đó thể hiện sự tri ân của Hội chữ thập đỏ quận đối với những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã tích cực đồng hành cùng Hội trong việc giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh dễ bị tổn thương trong xã hội.

ủng hộ hỗ trợ người nghèo

Ban tổ chức tặng hoa tri ân các mạnh thường quân ủng hộ chương trình.

Tại đêm văn nghệ, ban tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các đơn vị doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 730 triệu đồng. Trong đó, tiền mặt là hơn 550 triệu đồng và 04 căn nhà, 01 cây cầu nông thôn trị giá 180 triệu đồng.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 40 suất học bổng mỗi suất 3,6 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 144 triệu đồng. Trao tặng kinh phí sữa chữa nhà cho 2 hộ mỗi hộ 20 triệu. Trao gần 90 triệu đồng đến Hội chữ thập đỏ 12 phường nhằm giúp Hội cơ sở xây dựng nguồn quỹ đảm bảo phương châm hoạt động tại chỗ của Hội.

Các em học sinh được nhận học bổng tại chương trình văn nghệ “Đêm nhân ái”