Họp mặt tặng quà 315 công nhân bị tai nạn lao động

(VOH) - Sáng 27/4, Liên đoàn lao động TP tổ chức họp mặt và tặng quà 315 công nhân bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật 51% trở lên.

Tại buổi họp mặt, ông Kiều Ngọc Vũ, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động TP đã động viên anh chị em công nhân tiếp tục vượt qua thương tật, vượt qua khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội. 

Thông qua buổi họp mặt, tổ chức công đoàn mong muốn công nhân lao động và doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động để sớm phát hiện bệnh nghề nghiệp và có biện pháp chữa trị cho người lao động.

Chủ tịch Liên đoàn lao động TP thăm công nhân bị tai nạn lao động tại quận 6

Tại buổi họp mặt, mỗi công nhân bị tai nạn lao động tham dự họp mặt được tặng 1 triệu tiền mặt và 1 phần quà trị giá 300.000 đồng.

Liên đoàn lao động TP tổ chức đi thăm 5 trường hợp công nhân bị tai nạn lao động bị thương tật từ 75% trở lên và có hoàn cảnh khó khăn tại quận 6, quận 7, Nhà Bè và Bình Chánh. Mỗi trường hợp được tặng sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng./.