Khai mạc Lễ hội Thiếu nhi Thành phố - Kids Fest 2023

VOH - Lễ hội thiếu nhi Thành phố - Kids Fest 2023, lễ hội do Thành Đoàn - Hội đồng Đội - Nhà Thiếu nhi TPHCM khai mạc vào tối 2/6.

Lễ hội thiếu nhi diễn ra trong 3 ngày từ ngày 2 - 4/6 với 8 không gian dành cho thiếu nhi và phụ huynh để đến được vui chơi, tham quan, trải nghiệm với mục đích tạo sân chơi vui tươi, bổ ích thiết thực và chăm lo cho các em, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Điểm nhấn của lễ hội là thiết kế các không gian tăng tính trải nghiệm, tương tác của thiếu nhi và gia đình, gồm: “Gia đình cùng vui”, “Công nghệ số - Em yêu khoa học”, “Giao lưu âm nhạc - Sắc màu tuổi thơ” “Cùng em đọc sách”, “Văn hóa ẩm thực”...

Cùng với các hoạt động ca múa nhạc, trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật, lễ hội sẽ mang đến những trải nghiệm khoa học ứng dụng, workshop, gặp gỡ giao lưu khách mời và nhiều sân chơi gắn kết gia đình.

Khai mạc Lễ hội Thiếu nhi Thành phố - Kids Fest 2023
Chương trình khai mạc Lễ hội Thiếu nhi Thành phố - Kids Fest 2023 - Ảnh: Bá Nam

Lễ hội sẽ mang đến những khởi đầu mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa dành cho thiếu nhi 22 quận, huyện và Thành phố Thủ Đức và đông đảo thiếu nhi đang học tập sinh hoạt tại TPHCM.

Anh Phạm Ngọc Tuyền - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố, Giám đốc Nhà Thiếu nhi Thành phố đánh giá, Lễ hội thiếu nhi TPHCM là sân chơi ý nghĩa, bổ ích và thiết thực dành cho thiếu nhi, để các em được vui chơi, tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng làm hành trang trong cuộc sống. Ban tổ chức hy vọng Lễ hội Thiếu nhi đáp ứng được phần nào nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp hè về.