Khai mạc Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM

 (VOH) - Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 (WHISE 2018) diễn ra từ ngày 15-19/10/2018.

Sự kiện thường niên này do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam tổ chức, Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh cùng Chương trình Đối tác Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan (IPP) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (BSSC) cùng thực hiện.

Đây là năm thứ hai liên tiếp TPHCM phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

Tuần lễ WHISE năm nay sẽ có các chương trình hội thảo về những vấn đề mới nhất liên quan đến vai trò của ứng dụng khoa học – công nghệ trong xây dựng và phát triển thành phố đổi mới sáng tạo và đô thị thông minh.

Khai mạc Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM

Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành y tế là một trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp 2018

Tiếp nối thành công của Tuần lễ WHISE 2017, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động liên kết, tương trợ lẫn nhau, hướng đến kết nối các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ trong vùng mà lan rộng ra cả nước và quốc tế, để những dự án, mô hình khởi nghiệp sáng tạo, có tiềm năng, có khả năng gọi vốn đầu tư - thông qua các hoạt động của Tuần lễ này - sẽ được tiếp thêm sức mạnh và phát triển bền vững trong tương lai./.