Tin TPHCM ngày 01/02/2017: Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Quốc khánh CHDCND Lào

(VOH) - Sáng 1/12, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM đã đến Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại TPHCM chúc mừng 42 năm Quốc khánh Lào (2/12/1975 - 2/12/2017).

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TP, ông Nguyễn Thành Phong gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhân dịp Quốc khánh tới Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chính phủ cùng nhân dân Lào và đánh giá cao những thành tựu mà nhân dân Lào anh em đã đạt trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Năm 2017, TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Lào và 40 năm Ngày ký hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam –Lào. TPHCM luôn làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị giữa Thành phố với các địa phương của Lào, góp phần củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Lào, đã được các thế hệ lãnh đạo Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp.

Tin TPHCM ngày 01/02/2017: Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Quốc khánh CHDCND Lào 1

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong và ông Somxay Sanamoune -Tổng lãnh sự Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào tại TPHCM

Ông Somxay Sanamoune -Tổng lãnh sự Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào tại TPHCM, cảm ơn sự giúp đỡ tận tình hiệu quả của Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng góp phần giúp nhà nước và nhân dân Lào đạt được những thành quả tích cực trên nhiều lĩnh vực trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới, Tổng lãnh sự quán Lào tại TP sẽ nỗ lực tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, hữu nghị giữa các địa phương của Lào với TPHCM góp phần gìn giữ, thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân Lào-Việt Nam ngày càng phát triển.