Lễ gắn biển công trình thi đua “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú - trại hè Thanh Đa

(VOH) - Với việc cải tạo, thay mới hệ thống điện trong các phòng nghỉ sẽ giúp cho con em công nhân viên chức lao động TPHCM được an toàn hơn khi tham gia các trại hè Thanh Đa.

Sáng 31/5, Liên Đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Công ty Điện lực thành phố đã tổ chức Lễ gắn biển công trình thi đua “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ tổ chức trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi của Thành phố” để chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) và Đại hội Đảng các cấp.

Nhà nghỉ khách sạn Công đoàn Thanh Đa là nơi hàng năm phục vụ cho khoảng trên 6.000 lượt con công nhân viên chức lao động trên địa bàn thành phố đến vui chơi, học tập trong dịp hè với tên gọi phổ biến là “Trại hè Thanh Đa” trong suốt hàng chục năm qua. Do được xây dựng từ lâu, hệ thống điện dân dụng ở 100 phòng nghỉ để dành phục vụ cho khách lưu trú và con em công nhân viên chức lao động trên địa bàn TPHCM vui chơi trong dịp hè đã xuống cấp. Với việc cải tạo, thay mới hệ thống điện trong các phòng nghỉ sẽ giúp cho con em công nhân viên chức lao động TPHCM được an toàn hơn khi tham gia các trại hè Thanh Đa.

Ông Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM (đúng giữa) trao quyết định công trình thi đua và tặng hoa cho đại diện lãnh đạo; công đoàn Tổng Công ty Điện lực thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh cho biết: với tinh thần quyết tâm cao và nhận thức đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng đối với Thành phố nên các lực lượng đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong Tổng công ty đã quyết tâm ra quân thực hiện công trình. Việc thực hiện được triển khai trong tất cả các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và một số lực lượng phải thực hiện trong giờ làm việc để đảm bảo tiến độ công trình.

Được biết, công trình có tổng giá trị gần 450 triệu đồng và thu hút hơn 600 lượt ngày công lao động.

Dịp này, Liên Đoàn Lao động thành phố đã tặng Bằng khen cho 6 tập thể, 16 cá nhân; ngoài ra, Tổng Công ty Điện lực thành phố cũng tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công trình.