Liên đoàn Lao động TPHCM tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2016-2017

(VOH) - Sáng ngày 18/6, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức hội nghị tuyên dương cho 55 tập thể và 77 cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 50 gương “Người tốt, việc tốt”, 77 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong nhiều năm.

Đây là những bông hoa tiêu biểu cho tinh thần sống có trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào thi đua, năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất và công tác. Và đó cũng chính là những tấm gương tiêu biểu, là minh chứng sống động cho sự lan tỏa sâu rộng của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị vào thực tiễn cuộc sống.

Tại hội nghị, bà Trần Kim Yến – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP đề nghị đề nghị các cấp công đoàn thành phố, mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn hãy cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác bằng những chương trình, việc làm thiết thực, hiệu quả để làm tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức – người lao động.

Tiếp tục triển khai các phong trào thi đua với các nội dung, các tiêu chí cụ thể; làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn nữa trong đội ngũ đoàn viên, công nhân viên chức – người lao động.

Giao lưu với các tập thể cá nhân điển hình tại Hội nghị