Mỗi đảng viên phải gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao

(VOH) - Sáng nay 3/2, Đảng bộ Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017). Đến dự có ông Lê Anh Tuấn - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng TPHCM.

Ông Lê Công Đồng phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Khiêm Huân)

Ông Lê Công Đồng - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM ôn lại, 87 năm qua Đảng ta đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Trong thời gian qua, Đảng ta đã tập trung cho công tác xây dựng Đảng, coi xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt.

Toàn Đảng đã tiến hành cuộc vận động xây dựng chỉnh đốn Đảng theo tinh thần nghị quyết Trung ương 4 khoá XI và mới đây nhất là nghị quyết Trung ương 4 khoá XII để tăng sức chiến đấu trong tình hình mới và củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.

Tại Đảng bộ Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, tập thể 119 đảng viên của Đảng bộ đã luôn kiên trì, tiên phong trên mọi lĩnh vực, phát huy tinh thần chiến đấu của người chiến sĩ cách mạng trên mặt trận tư tưởng văn hoá, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xứng đáng với vai trò là tiếng nói của Đảng bộ và chính quyền TP.

Sau 40 năm chính thức thành lập và hoạt động, từ 1 kênh phát thanh được tiếp quản từ năm 1975, đến nay Đài có thêm 2 kênh FM với tổng cộng 62 giờ phát sóng trong một ngày và 1 trang tin điện tử. Đây là kết quả của cả tập thể dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và sự chủ động, tích cực của từng chi bộ, đảng viên.

Để đạt mục tiêu mở rộng tầm phủ sóng của Đài, đồng thời tăng cường thêm 2 kênh FM Kinh Tế và FM Công nhân trong thời gian tới đòi hỏi mỗi đảng viên phải đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII.

Đảng bộ Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cũng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2017 với trọng tâm là nâng cao chất lượng nội dung của 3 kênh phát thanh và trang tin điện tử.

Đảng bộ Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM trao tặng biểu trưng cho 17 đảng viên đạt danh hiệu từ 30 năm, 25 năm, 20 năm, 15 năm, 10 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2017.