Ngành điện TPHCM đảm bảo cung cấp điện trong Tết Nguyên đán 2023

(VOH) - Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cam kết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

EVNHCMC yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện, chấp hành nghiêm chế độ trực ban, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, kể cả máy phát dự phòng để tiến hành xử lý nhanh chóng nhất có thể khi có sự cố xảy ra, nhất là các khu vực quận 1 và quận 3.

Ngành điện TPHCM đảm bảo cung cấp điện trong Tết Nguyên đán 2023
Công nhân trực vận hành 24/7 tại các điểm diễn ra các sự kiện dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Các Công ty Điện lực sẵn sàng các phương án cấp điện cho gần 40 điểm tổ chức hoạt động cộng đồng phục vụ Tết: Đường hoa, Đường sách, Lễ hội Tết Nguyên đán, biểu diễn nghệ thuật, Chợ hoa… hoàn thành việc kiểm tra lưới điện, rà soát các phương án đảm bảo cung cấp điện cho người dân đón Tết.

Tại khu vực trung tâm Thành phố, công ty Điện lực Sài Gòn chủ động liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện, phối hợp với các Sở, Ngành chuẩn bị nguồn điện đầy đủ phục vụ các điểm vui chơi, giải trí của Thành phố.

Công ty Điện lực Sài Gòn phân công các ca kíp trực vận hành sẵn sàng ứng trực 24/7 trong những ngày tết, đảm bảo lưới điện vận hành liên tục, an toàn phục vụ bà con vui chơi trong dịp Tết.

Ngành điện TPHCM đảm bảo cung cấp điện trong Tết Nguyên đán 2023
Công nhân EVNHCMC phát quang bảo vệ hành lang lưới điện.

Ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, những trường hợp bất khả kháng ngành điện đã tính toán các phương án dự phòng để cấp điện lại ngay trong vòng dưới 5 phút phục vụ người dân vui Tết.

EVNHCMC chăm lo trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho 41 em mồ côi vì Covid-19.

Mỗi em sẽ nhận được một phần quà trị giá 1 triệu đồng và một bao thư chúc Tết trị giá 1 triệu đồng.