Ngành y tế TPHCM tuyên dương những điển hình học Bác

(VOH) - Việc học Bác được phát động phải gắn liền với đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng đến sự hài lòng của người bệnh như lời Bác dạy "Thầy thuốc như mẹ hiền".

Ngày 16/5, Công đoàn ngành Y tế TP HCM đã tổ chức Hội nghị tuyên dương 58 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Ban chấp hành Trung ương Đảng và gương người tốt việc tốt năm 2018. 

Theo công đoàn ngành, việc học Bác được phát động phải gắn liền với đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng đến sự hài lòng của người bệnh như lời Bác dạy "Thầy thuốc như mẹ hiền".

Trong công việc đã có nhiều y bác sĩ,  nhân viên y tế không ngại khó khăn, cực khổ, hết lòng chăm sóc, phục vụ người bệnh, được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khen ngợi. 

Tuyên dương những điển hình học Bác ngành y tế TP

Giao lưu với điển hình tiêu biểu

Dịp này, chương trình đã giao lưu với công đoàn Bệnh viện Từ Dũ có thành tích học Bác trong cải tiến phong cách phục vụ,  tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho viên chức,  người lao động, gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn; giao lưu chị Văn Thị Ngọc Anh, kế toán Bệnh viện Răng Hàm Mặt, cứu 8 người trong vụ cháy chung cư Carina và thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện./.