Ngày hội “Nghĩa tình mùa xuân” 2020 - chăm lo cho bà con nghèo đón Tết

(VOH) - Chương trình sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 1/2020 nhằm 22/12 âm lịch.

Với mong muốn đem đến cho người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, trẻ mồ côi có một cái Tết ấm no, sum vầy, hạnh phúc, Hội chữ thập đỏ thành phố cho biết sẽ tổ chức thực hiện Ngày hội “Nghĩa tình mùa xuân” 2020 nhằm vận động mọi nguồn lực ủng hộ Quỹ Chữ thập đỏ thực hiện trợ giúp nhân đạo trong dịp Tết. Đồng thời truyền thông kêu gọi mọi người hưởng ứng Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Người dân nghèo được Ban tổ chức trao tặng quà Tết Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Theo đó, chương trình ngày hội sẽ diễn ra với các nội dung như: Trưng bày phục vụ các sản phẩm tiêu dùng, sinh hoạt, lưu niệm gây quỹ với các gian hàng “Mua sản phẩm giá ưu đãi” hay “Bán giá 0 đồng” đến những hoàn cảnh khó khăn; Giao lưu văn nghệ; giao lưu nghệ thuật chủ đề “Nghĩa tình mùa xuân – kết nối, sẻ chia và lan tỏa”; tiếp nhận sự ủng hộ trợ giúp nhân đạo của các đơn vị, cá nhân trong dịp Tết; Tư vấn sức khỏe, tặng “phiếu khám bệnh” miễn phí cho người dân nghèo đến khám tại bệnh viện; Tặng quà Tết đến những hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 1/2020 nhằm 22/12 âm lịch.

Được biết, thực hiện Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2019, Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng quà Tết đến các đối tượng gia đình chính sách, hộ dân nghèo, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, đồng bào dân tộc thiểu số… có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và các tỉnh với gần: 96.000 suất, tổng giá trị là hơn 39 tỷ đồng.   

Máy bay lại bị chiếu tia laser vào buồng lái khi đáp xuống sân bay Nội Bài - (VOH) - Một máy bay A321 của một hãng hàng không trong nước đang trong quá trình hạ cánh tại sân bay Nội Bài thì bị chiếu tia laser vào buồng lái. Vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua.