Người dân TPHCM nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2019 bao nhiêu ngày?

(VOH) - UBND TPHCM thông báo việc nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2019.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ lễ trong 3 ngày, từ ngày 13 đến hết ngày 15/4, trong đó ngày 15/4 là ngày nghỉ bù cho ngày 13/4 là ngày nghỉ hàng tuần.

Người dân TPHCM nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vưong năm 2019 bao nhiêu ngày?

Ảnh minh họa. 

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định hai ngày nghỉ cuối tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng pháp luật.

Ngoài ra, UBND TP cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ nhân dân treo cờ Tổ quốc trong ngày nghỉ lễ nói trên.

TPHCM đẩy mạnh hợp tác chiến lược, xây dựng đô thị thông minh với Singapore - Ngày 25/3, tại TPHCM, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp ông Tiêu Chí Hiền, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Singapore.
Đối thoại cùng chính quyền TP tháng 3: Nâng cao chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - Chương trình phát thanh trực tiếp “Đối thoại cùng chính quyền TP” do HĐND TP phối hợp với Đài TNND TP thực hiện, với chủ đề “Nâng cao chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe ...