Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(VOH) - Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn Thành phố nhằm chào mừng Đại hội Phụ nữ TP.HCM, nhiệm kỳ 2016 – 2021; kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đặc biệt kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Văn hóa Phụ nữ  TP tổ chức chuỗi hoạt động gồm các hội thi, hội diễn, triển lãm nghệ thuật và chương trình biểu diễn của các bộ môn nhằm phục vụ công chúng và học viên đã gắn bó trong suốt 35 năm qua.

Hội thi biểu diễn “Tóc hát”

Với các hoạt động như: khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật có chủ đề “Cuộc sống vùng cao”, gồm 57 tác phẩm của 19 tác giả là thành viên của CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu. Triển lãm hoa nghệ thuật, chủ đề “Chốn bình yên”. Các tác phẩm được tạo nên từ hoa tươi, hoa giấy, bonsai, các loại đá thường được sử dụng trong sân vườn, các thành viên của Câu lạc bộ nghệ thuật Hoa và các giáo viên Bộ môn Trang trí Mỹ thuật - Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố đã bố trí hài hoà, dựng nên một khu vườn yên bình với những thảm cỏ, thác nước, ô cửa sổ… ngập tràn sắc màu của những loài hoa, mang đến cảm giác bình yên, thư thái cho người thưởng lãm như đúng tên gọi của chủ đề triển lãm.  

Ngoài ra, còn có thi biểu diễn thời trang tóc, chủ đề “Tóc hát”.  Hội thi nấu ăn, chủ đề “ẩm thực Việt” là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho học viên Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố và cũng là dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu, niềm đam mê trong lĩnh vực ẩm thực của học viên.

Ban Giám khảo đang chấm thi hội thi nấu ăn: Ẩm thực Việt