Nhiều hoạt động trung thu dành cho hơn 1.000 thiếu nhi

(VOH) - Nhân dịp tết Trung thu 2018, Chương trình Saigontuorist vì cộng đồng đã tổ chức Ngày hội Trung thu cho 1.700 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM, Hậu Giang, Cần Thơ và Vĩnh Long.

Mỗi cháu được nhận phần quà trung thu trị giá 300.000 đồng. Dịp này có 200 cháu học giỏi vượt khoa cũng nhận được học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

 trung thu

Các em vui trung thu

Còn trước đó, Ngày hội Trung thu do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Đầu tư Tài Chính tổ chức đã có 200 con công nhân lao động được tham gia. Các em được tặng lồng đèn, bánh, sữa và xem văn nghệ, xiếc, ảo thuật... Dịp này, công đoàn công ty đã trao 9 phần quà cho các cháu bị bệnh hiểm nghèo, bị khuyết tật, bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam (3 triệu đồng/phần) và trao 44 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu vượt khó, học giỏi (2 triệu đồng/suất).

Cũng trong dịp trung thu, Công đoàn công ty Sanophi Aventis Việt Nam cũng tổ chức đêm vui hội trăng rằm trao yêu thương cho 300 cháu thiếu nhi là con công nhân lao động tại các nhà máy. Ngoài giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia phá cỗ, rước đèn, biểu diễn văn nghệ, xem múa lân, múa rồng,mỗi cháu được nhận quà trị giá 250.000 đồng./.