Nhiều tuyến đường thông thoáng, các bến xe vẫn còn vé Tết

(VOH) - Ngày 21/1 (tức 27 tháng Chạp), tình hình giao thông tại TPHCM khá ổn định. Các tuyến đường đã thông thoáng hơn rất nhiều so với những ngày trước đó.

Xa lộ Hà Nội trong buổi sáng thông thoáng, trong khi những ngày trước chật cứng người và xe, đặc biệt là container ra vào các cảng khiến ùn tắc kéo dài. Các tuyến đường có mật độ lưu thông thậm chí vắng hơn ngày thường, chỉ đông đúc ở các khu vực chợ, các điểm bán hoa kiểng phục vụ Tết. Cũng trong buổi sáng, đường Đinh Bộ Lĩnh, khu vực trước Bến xe Miền Đông xe đông, nhưng các phương tiện vẫn lưu thông ổn định. Các bến xe được tăng cường nhiều xe phục vụ Tết, nên vẫn còn vé cho người dân đón xe về quê.

Một góc trong Bến xe Miền Đông

Một góc trong Bến xe Miền Đông. Ảnh: PLO

Bến xe Miền Đông cho biết, số lượng vé còn lại của các đơn vị vận tải là hơn 52.000 vé, trong đó có hơn 14.000 vé xe giường nằm. Trong khi đó, đại diện Bến xe Miền Tây cũng cho hay, khả năng cung ứng còn lại của bến xe trong 4 ngày phục vụ , từ 27 tháng Chạp đến 30 Tết là gần 115.000 vé, trong đó có gần 50.000 vé giường nằm. Các bến xe vẫn khuyến cáo người dân vào xe mua vé để không bị đội giá vé, tránh tình trạng nhồi nhét.