Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải đi thăm và chúc mừng nhà giáo tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(VOH) - Sáng nay, 18/11, đoàn lãnh đạo Thành ủy do ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhà giáo tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn đã đến Quận 5 thăm và chúc mừng Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Phát - Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nguyên giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM.

Tại đây, đoàn lãnh đạo Thành ủy đã có cuộc trò chuyện thân mật, thăm hỏi sức khỏe Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Phát và trao đổi những kết quả, thành tựu mà ngành giáo dục đã và đang đạt được trong những năm qua.

Đại học quốc gia TPHCM, nhà giáo việt nam
Đoàn lãnh đạo Thành ủy do ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Phát - Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nguyên Giám đốc Đại học quốc gia TPHCM.

Đoàn cũng đã đến Quận 2 để thăm và chúc mừng Giáo sư, tiến sĩ Phan Thị Tươi, Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa.

Tại đây, Giáo sư, tiến sĩ Phan Thị Tươi cảm thấy vui mừng, xúc động khi được lãnh đạo Thành ủy đến thăm và chúc mừng.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Hồ Hải đã thăm hỏi và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

“Nhân kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố tổ chức đoàn đi thăm các nhà giáo tiêu biểu, các nhà báo ưu tú. Thành phố cũng cố gắng nhưng quá trình chăm lo cho ngành giáo dục cũng chưa thật sự đúng với những cống hiến. Nhưng với tấm lòng trân trọng, Thành ủy, ủy ban tổ chức các đoàn đi thăm các thầy cô giáo lớn tuổi, một trong những người đã giúp ươm mầm cho thành phố. Kính chúc cô và gia đình thật mạnh khỏe, hạnh phúc và đối với cô tiếp tục hướng dẫn nghiên cứu sinh và đứng lớp là một trong những điều mà bản thân tụi em mong muốn nhất. Một lần nữa kính chúc cô và gia đình thật nhiều mạnh khỏe” - ông Nguyễn Hồ Hải chia sẻ.

ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ông Nguyễn Hồ Hải thăm và chúc mừng Giáo sư, tiến sĩ Phan Thị Tươi, Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa

* Trong sáng nay 18/11, Liên đoàn Lao động quận Bình Tân cũng tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Dịp này, Ban tổ chức tặng 46 phần quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng). Trao giải Nhất, Nhì, Ba và 5 giải Khuyến khích trong hội thi Liên hoan Tiếng hát giáo viên diễn ra từ ngày 10/11.

Bên cạnh đó, các thầy, cô giáo còn được nghe giảng viên Nguyễn Khánh Chi, Học viện cán bộ thành phố kể chuyện chuyên đề “Tình yêu nhà giáo” với những câu chuyện thực tế vô cùng cảm động và ý nghĩa về nghề giáo viên.