Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Quận Gò Vấp: Cháy nhà do chập điện, 2 người mắc kẹt được cứu thoát

    (VOH) - Trưa 2/11, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã có kết luận về nguyên nhân vụ cháy xảy ra trên địa bàn vào rạng sáng nay.

    Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện dây dẫn dưới đồng hồ điện gia đình.

    Trước đó, khoảng 1 giờ 35 sáng 2/11, lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ 190 đường số 9, Phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM.

    Tiếp nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp điều động Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng điều 3 xe chữa cháy, cùng 24 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

    Lực lượng chữa cháy cứu người bị kẹt trong vụ hỏa hoạn ở quận Gò Vấp

    Khi đến hiện trường vụ cháy, lực lượng chữa cháy phát hiện 2 người mắc kẹt trong căn nhà có dấu hiệu bị hoản loạn nên đã cử cán bộ, chiến sĩ tiếp cận và đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.

    Nạn nhân bị mắc kẹt tại căn nhà được xác định là chị Trần Thị Ngọc Oanh (SN 1997, ngụ tỉnh Ninh Thuận) và anh Hoàng Việt Anh (SN 1992, ngụ tỉnh Lạng Sơn).

    Người dân và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nỗ lực kịp thời dập tắt, bảo vệ được một xe máy và một số vật dụng khác.

    Khi các nhà khoa học nữ đồng hành cùng Thành phố bảo vệ môi trường: Sáng 2/11, Hội nghị toàn quốc Nữ khoa học và công nghệ lần thứ nhất, khu vực phía Nam chính thức diễn ra tại Thành phố ...

     

     Bất an với hệ thống PCCC của chung cư, 500 cư dân ở quận 8 cầu cứu cơ quan chức năng: Do hệ thống phòng cháy chữa cháy “có nhiều vấn đề”, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, cư dân chung cư Khang Gia – Chánh Hưng đã ...

    PN (tổng hợp)