Sát cánh cùng gia đình Việt trao 700 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo Đắk Nông

(VOH) - Các em nhỏ và người dân đang sinh sống tại 4 cụm dân cư 8,9, 10, 12 thuộc thôn 7, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông đã có một mùa trung thu thật ấm áp.

Ngày 7/9, Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt (Đài TNND TPHCM - VOH) đã mang đến hơn 700 phần quà bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn, áo lạnh, mền, dép, mì tôm, ... với tổng giá trị mỗi phần gần 500 nghìn đồng. Không chỉ vậy, chương trình còn tổ chức múa lân, văn nghệ cho các em vui chơi. Đặc biệt, đội ngũ tình nguyện viên đã nấu gần 2.000 phần mì xào phục vụ cho người dân và trẻ em thưởng thức.

Sát cánh cùng gia đình Việt trao 700 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo Đắk Nông

 

Trẻ em nghèo Đắc Nông vui mừng đón nhận những phần quà của Sát cánh cùng gia đình Việt.

Nơi chương trình đến lần này được mệnh danh là 'vùng đất 8 không' - không đường, không trường, không trạm, không điện, không nước sạch, không sóng điện thoại, không hộ khẩu và không khai sinh. Để vào được trong làng phải vượt qua những con đường lầy lội và đèo dốc, chính vì thế theo chia sẻ của người dân địa phương, đây là lần đầu tiên có một chương trình lớn như thế mang trung thu về cho các em.

Một em bé thưởng thức phần mì xào của chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt. 

Chương trình múa lân phục vụ các em thiếu nhi dịp Trung thu. 

Không chỉ về với tỉnh Đắk Nông, mùa trung thu năm nay, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cũng vận động gần 2.000 phần quà cho trẻ em của nhiều tỉnh thành trong cả nước như Nghệ An, Đắk Nông, Đắk Lắk, Lai Châu, Bình Thuận, ... với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/9/2019: Xe container tông trực diện xe ba gác, tài xế chết thảm – Tài xế xe ba gác tử vong tại chỗ sau khi mất lái đánh ngoặt vào làn đường phía trong chắn ngang đầu xe container, bị xe container cuốn thẳng vào gầm.
Dự báo thời tiết hôm nay 8/9: Bắc Bộ có mưa, các tỉnh vùng núi phía Bắc mưa to - Hôm nay 8/9 ở các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa to đến rất to do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Trung Bộ nâng trục dần lên phía Bắc kết hợp với hội tụ gió trên cao