Tặng 50 phần quà cho công nhân ăn Tết xa nhà

(VOH) - Chiều 31/1/2016, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố đã cùng với lãnh đạo Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) đến thăm và tặng 50 phần quà cho công nhân ở hai phường Linh Trung và Linh Xuân, quận Thủ Đức không có điều kiện về quê ăn Tết.

Đây là những phần quà nằm trong chương trình Mùa Xuân yêu thương mà chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt vận động thính giả và mạnh thường quân đóng góp, trị giá mỗi phần quà gần 500.000 đồng.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố thăm và tặng quà cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc Tết và động viên các gia đình công nhân an tâm ở lại đón một mùa xuân nhẹ nhàng và vui tươi, đồng thời tiếp tục cống hiến sức mình vì sự phát triển của thành phố.

Bà cũng đánh giá cao những gì mà chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã làm trong những năm qua và hy vọng ngày càng có nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm sẽ cùng chung tay với chương trình để đem lại niềm vui cho những mảnh đời khốn khó ở khắp mọi miền đất nước.

Ông Vương Quyền - PGĐ Đài TNND TPHCM tặng quà công nhân.