Tập đoàn Keppel sẵn sàng hỗ trợ TPHCM xây dựng đô thị thông minh

(VOH) - Trưa 4/4, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong có buổi làm việc với Tập đoàn Keppel do ông Loh Chin Hua - Giám đốc ĐH Tập đoàn làm trưởng đoàn về lĩnh vực đổi mới sáng tạo, đô thị thông minh.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đánh giá cao việc đầu tư của Tập đoàn Keppel tại Việt Nam trong đó có TPHCM với nhiều dự án lớn. TP đang đăng cai tổ chức SEA Games 31 và dự án Saigon Sport City, do vậy rất mong Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình trên nền tảng xây dựng đô thị thông minh.

Ông Nguyễn Thành Phong khẳng định, cam kết TP sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài trong đó có Singapore hợp tác trên lĩnh vực thế mạnh như xây dựng khu đô thị, Logictis, đô thị xanh.

Tập đoàn Keppel

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Keppel (Singapore) 

Ông Loh Chin Hua khẳng định cam kết của Tập đoàn Keppel sẽ hỗ trợ TP trong xây dựng đô thị thông minh. Một số dự án của Tập đoàn là Saigon center đã gần hoàn thiện.

Riêng dự án Saigon Sport city tại quận 2 là dự án quan trọng của Tập đoàn và cam kết sẽ hỗ trợ cho TP trong thực hiện SEA Games 31 do TP đăng cai tổ chức. Ông mong đây là điểm nhấn xây dựng thành trung tâm thông minh, có áp dụng công nghệ thông minh, phát triển năng lượng tái tạo và công nghệ xanh.

Xem thêm: TPHCM: Hàng loạt sở ngành, quận, huyện chậm trễ thực hiện chỉ đạo của cấp trên