Tập đoàn Lotte cam kết đầu tư hiệu quả vào khu đô thị Thủ Thiêm

(VOH) - Chiều ngày 16/4, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp ông Lee Kwang Young, Tổng Giám đốc điều hành công ty Lotte Assess Development.

Ông Nguyễn Thành Phong đánh giá cao vai trò tiềm năng của công ty Lotte đối với dự án khu phức hợp thông minh tại khu chức năng số 2a Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỉ đồng.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho biết TP đã thông qua đề án và mong muốn công ty triển khai khởi công để sớm hoàn thiện công trình và tiếp tục vào các dự án tiếp theo tại TPHCM. Lãnh đạo TP và các sở ban ngành sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ tạo điều kiện thuận lợi để công ty Lotte đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

Toàn cảnh buổi tiếp

Ông Lee Kwang Young Lotte khẳng định quyết tâm đầu tư vào dự án xây dựng Khu phức hợp thông minh và sắp có chuyến công tác đến Nhật Bản để xem mô hình đô thị thông minh và xem xét có thể xây dựng tòa tháp mang tính biểu tượng tại TP. Hiện nay có nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với Lotte để đầu tư các dự án tại TPHCM và Lotte cam kết sẽ sớm thực hiện dự án mang lại sự thành công trong việc hợp tác tại TP.