Thành ủy TPHCM ký quy chế hợp tác với Đảng ủy Tổng Công ty Mobifone

(VOH) - Chiều ngày 15/7, Thành ủy TPHCM đã ký kết quy chế phối hợp công tác với Đảng ủy Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Theo quy chế này, khi có tình hình khẩn cấp và yêu cầu đột xuất, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu Đảng ủy Tổng Công ty Mobifone và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty, đóng trên địa bàn TP nhưng không thuộc Đảng bộ TP triển khai điều động nhân lực, phương tiện của đơn vị thành viên để thực hiện nhiệm vụ khẩn cấp và đột xuất của địa phương. Tổ chức đảng các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty có trách nhiệm chấp hành các nghị quyết, quyết định của Thành ủy, HĐND TP, UBND TP có liên quan đến đơn vị đóng trên địa bàn…
  

Tại lễ ký kết, Phó Bí thư Thành ủy - Võ Thị Dung (ảnh) cho biết cùng với việc xác lập mối quan hệ phối hợp với ban cán sự đảng các bộ, ngành Trung ương, Ban Thường vụ Thành ủy luôn quan tâm xây dựng các tổ chức đảng ở các đơn vị thuộc bộ ngành Trung ương. Trước đó trong các năm 2010, 2015, Thành ủy TP đã ký kết quy chế phối hợp với Đảng ủy 9 đơn vị Đảng ủy.