“Tiếng hát từ ngôi nhà của phái đẹp”

(VOH) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tối 20/10, tại cở sở 1, Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố đã diễn ra Hội thi văn nghệ quần chúng vòng chung kết và trao giải với chủ đề “Tiếng hát từ ngôi nhà của phái đẹp”.

Hội thi là một trong những hoạt động thường niên nhằm mang đến cho công chúng một sân chơi văn hóa nghệ thuật lành mạnh, bổ ích…

Một tiết mục tham gia hội thi.

Chương trình với 24 tiết mục xuất sắc ở các thể loại được chọn từ vòng sơ tuyển. Bằng niềm đam mê, yêu thích ca hát, các thí sinh đã thể hiện phần dự thi với tất cả cảm xúc ngọt ngào qua những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và đặc biệt ca ngợi tình cảm thiêng liêng, niềm tôn kính Bác Hồ của dân tộc Việt Nam.

Trước đó, Hội thi làm bánh “Hương sắc Việt Nam” cũng đã diễn ra với sự tham dự của 45 đội là học viên, hội viên hội phụ nữ 24 quận - huyện; Chương trình biểu diễn giới thiệu bộ môn Trang trí Mỹ thuật với nhiều tác phẩm nghệ thuật được làm từ các chất liệu khác nhau; Chương trình biểu diễn giới thiệu bộ môn cắt, uốn tóc; và giới thiệu bộ môn thẩm mỹ được chuẩn bị và dàn dựng công phu với nhiều màn trình diễn rực rỡ, ấn tượng và đặc sắc do những người mẫu chuyên nghiệp biểu diễn.