Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Mary Tarnowka nhận Huy hiệu TPHCM

(VOH) - Tối 28/6, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM đã trao huy hiệu TPHCM cho bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Huy hiệu nhằm ghi nhận quá trình đóng góp của bà cho sự phát triển của TPHCM.

Ông Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những đóng góp của bà Tarnowka trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Hoa Kỳ nói riêng và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ nói chung, nhất là trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, giáo dục, y tế. Đặc biệt, Đại học Fulbright tại TPHCM chuẩn bị khai giảng lớp đầu tiên là điểm sáng trong quan hệ hai bên.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Bà Mary Tarnowka khẳng định Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ an ninh hàng hải và vai trò của Việt Nam là chủ tịch ASEAN năm 2020, thành viên không thường trực Hội đồng bảo an Liên hiệp Quốc. Về quan hệ với TPHCM, bà cho biết rất nhiều công ty Hoa Kỳ muốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng, xây dựng Thành phố thông minh, năng lượng sạch, hàng không.

Đối thoại cùng chính quyền Thành phố: Nông thôn mới và những vấn đề cần quan tâm  - Bạn đọc quan tâm đến những vấn đề về Nông thôn mới có thể gọi hotline 028.39104866 để đối thoại cùng các khách mời.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tổ chức Chương trình “Vang mãi bài ca đoàn kết” - Tối 28/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề Vang mãi bài ca đoàn kết.