TPHCM: 5 điểm đen giao thông mới phát sinh, ở đâu?

(VOH) - Hiện nay, tại TPHCM ghi nhận có 5 điểm đen về tai nạn giao thông mới phát sinh.

Đó là giao lộ Hàm Nghi – Tôn Đức Thắng, 235 Nguyễn Văn Cừ (Quận 1), cầu Sài Gòn 2, cầu Bình Lợi 1 (Quận Bình Thạnh), Giao lộ Nguyễn Văn Linh – Quản Trọng Linh (Huyện Bình Chánh).

Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải TPHCM, qua công tác ra soát 16 điểm đen trên địa bàn thành phố, các cơ quan chức năng nhận thấy có 10 điểm tình hình tai nạn giao thông đã có sự chuyển biến tốt.

Do đó, Sở và các ban, ngành đã thống nhất xóa 10 điểm đen về tai nạn giao thông, bao gồm:

  1. Đường Hoàng Sa (đoạn từ số nhà 276 đến số nhà 279, Quận 1).
  2. Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn từ số nhà 16A đến đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1).
  3. Chân cầu Phú Mỹ (phía Quận 2).
  4. Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ số nhà 290 đến số nhà 295, Quận 3).
  5. Chân cầu Kênh Tẻ (phía Quận 4).
  6. Giao lộ Đỗ Xuân Hợp - Đường số 1 (Quận 9).
  7. Đường Ba Tháng Hai (đoạn từ số nhà 15 đến số nhà 25, Quận 10).
  8. Quốc lộ 1 (đoạn từ vòng xoay An Lạc đến đường Trần Đại Nghĩa, Quận Bình Tân).
  9. Giao lộ Võ Trần Chí - Trần Văn Giàu (Quận Bình Tân).
  10. Giao lộ Quốc lộ 1 - Nguyễn Hữu Trí (Huyện Bình Chánh).

Khu vực chân cầu Phú Mỹ, Quận 2 - một trong những điểm đen đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã được xóa.

Khu vực chân cầu Phú Mỹ, Quận 2 - một trong những điểm đen đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã được xóa.

Tuy nhiên, qua công tác rà soát và đánh giá tình hình tai nạn giao thông trong 6 tháng đầu năm 2019, TPHCM phát sinh thêm 5 điểm đen về tai nạn giao thông mới. Như vậy, tính đến nay tại TPHCM chỉ còn 11 điểm, giảm 5 điểm so với năm 2018.

Từ nay đến cuối năm, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cùng với các đơn vị liên quan sẽ tiếp tục theo dõi, xử lý kịp thời các bất cập về hạ tầng phát sinh (nếu có) tại khu vực 10 điểm đã xóa; triển khai thực hiện các biện pháp xử lý đối với 11 điểm còn lại. Đồng thời, tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhằm hạn chế phát sinh các điểm đen giao thông mới.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 21/8/2019: Hai xe khách tông nhau, 40 người nhập viện, 1 người chết - Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư trên quốc lộ 1A qua huyện Diên Khánh, khiến 1 người chết, 40 người bị thương.

Triển khai thực hiện Nghị định của Chính phủ về phòng thủ dân sự - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số 02/2019/NĐ-CP ngày 2/1/2019 của Chính phủ về Phòng thủ dân sự.