TPHCM: Cháy 5 căn nhà liền kề trên đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

(VOH) - Sáng 14/12, một vụ cháy lớn trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TPHCM. Vụ hỏa hoạn bất ngờ cháy lớn và lan sang 5 căn nhà liền kề, khiến cả khu dân cư hoảng loạn…

Đến trưa ngày 14/12, Công an Q.3 (TPHCM) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền (P.4).

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 8h30 ngày 14/12 tại căn nhà phía sau địa chỉ 186 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TPHCM, nhiều người thấy lửa và khói bốc ra ở phía sau căn nhà 3 tầng tại khu vực liền hô hoán.

Sợ ngọn lửa cháy lan, một số người kinh doanh xung quanh căn nhà 3 tầng vội đưa hàng hóa và tài sản ra đường. Sau đó căn nhà rộng chừng 25 m2 nhanh chóng bị bao trùm bởi khói lửa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 3 đã nhanh chóng điều xe chữa cháy đến hiện trường tiến hành dập lửa.

Đường Nguyễn Thượng Hiền đoạn từ Nguyễn Đình Chiểu đến Điện Biên Phủ được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Sau ít phút, ngọn lửa được các chiến sĩ cô lập, không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Đến 9 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt đám cháy hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến 1 ngôi nhà bị thiêu rụi, 4 căn khác bị ảnh hưởng do cháy lan.