TPHCM họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Bulgaria

(VOH) - Chiều nay 1/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội hữu nghị Việt - Bulgaria TPHCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 141 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Bulgaria (3/3/1878 - 3/3/2019).

Phát biểu chúc mừng tại sự kiện, bà Hoàng Thái Lan, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Bulgaria nhấn mạnh: Việt Nam và Bulgaria có quan hệ hữu nghị gắn bó và trong 69 năm qua, Chính phủ và nhân dân hai nước đã không ngừng vun đắp tình hữu nghị truyền thống trên các lĩnh vực chính trị, ngoại giao, văn hóa, khoa học, giáo dục, an ninh quốc phòng.

Với nền tảng quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt, những năm gần đây lãnh đạo cấp cao hai nước đã khẳng định sẽ thúc đẩy hai nước hướng tới quan hệ đối tác chiến lược và những ký kết hợp tác giữa hai nước trong năm 2018 vừa qua đã đưa quan hệ Việt Nam - Bulgaria lên một tầm cao mới.

Quốc khánh Bulgaria, Hội hữu nghị Việt - Bulgaria

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Ông Oleg Marinov, Giám đốc văn phòng kinh tế - thương mại Bulgaria tại TPHCM, đại diện Đại sứ Bulgaria cám ơn về sự ủng hộ và những đóng góp của nhân dân Việt Nam nhằm củng cố vị thế và tên tuổi của Bulgaria tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Công Phượng có thể tham dự trận đấu liên Triều cùng Incheon Utd - CLB Incheon United nhiều khả năng sẽ có một trận đấu đặc biệt mà cơ hội tham dự của Công Phượng gần như là chắc chắn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 1/3/2019: Hoàng Anh Gia Lai vs TP Hồ Chí Minh - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 1/3/2019 và rạng sáng 2/3/2019. Hoàng Anh Gia Lai vs TP Hồ Chí Minh là trận đấu được chờ đợi nhất.