TPHCM luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản

(VOH) - Tại buổi làm việc với ông Yasuo, Nishitohge - Tổng giám đốc Tập đoàn Aeon Mall Việt Nam vào chiều ngày 12/12, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đánh giá cao hoạt động của Aeon tại Việt Nam.

Aeon tại Việt Nam đã đạt được mục tiêu về kết quả hoạt động kinh doanh thể hiện qua việc thành lập 4 Trung tâm đang hoạt động tại Bình Dương, Hà Nội và TPHCM.

Đối với dự án Aeon mở rộng tại quận Tân Phú, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho biết lãnh đạo UBND TPHCM và các sở, ngành sẽ tạo điều kiện thuận lợi để dự án khởi công đúng tiến độ.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh TPHCM luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung và Nhật Bản nói riêng đến đầu tư tại TPHCM.

Ông Yasuo, Nishitohge cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã tạo điều kiện thuận lợi cho Aeon hoạt động tại Thành phố. Trong năm 2017, Aeon đã đạt được mục tiêu về kết quả hoạt động kinh doanh, với doanh thu 120 triệu đô la Mỹ,  đạt 110% so với năm 2016.

Hiện Trung tâm Aeon có khoảng 2000 nhà cung ứng hàng nội địa, đạt 80% tỷ lệ hàng nội địa tại Trung tâm. Ngoài ra, Aeon xuất khẩu hàng Việt Nam qua thị trường Nhật về các sản phẩm giày dép, quần áo, vải với trị giá khoảng 200 triệu đô la Mỹ.