Ảnh minh họa: TNO
UBND TP yêu cầu việc quảng cáo phải đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật (về nội dung, hình thức…); có cơ chế phối hợp hiệu quả giữa các ngành chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức thực hiện và thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia quảng cáo; đảm bảo hàng Việt Nam và hàng do các doanh nghiệp nước ngoài sản xuất tại Việt Nam chiếm tỷ lệ tham gia quảng cáo từ 50% trở lên để hưởng ứng thiết thực cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Ngoài ra, phải dành ra 20% tổng số lượng xe để phục vụ công tác tuyên truyền, cổ động chính trị. Có sự thực hiện đồng bộ trong công tác đấu chọn đơn vị trúng thầu khai thác quảng cáo, công tác quản lý đối với toàn bộ các phương tiện (có trợ giá và không trợ giá). Thời gian hợp đồng quảng cáo là 3 năm, mỗi năm có điều chỉnh giá hợp đồng theo tỷ lệ trượt giá được công bố…